• You are viewing the forum as a Guest, please login (you can use your Facebook, Twitter, Google or Microsoft account to login) or register using this link: Log in or Sign Up

need advice

hectorgg

Seedling
Joined
19 Apr 2018
Messages
1
Location
DaLak
Lựa chọn thương hiệu đảm bảo chính sách khi mua thắt lưng da cá sấu cao cấp
Trong tổng thể bộ trang phục của phái mạnh, thắt lưng da là một phụ kiện quan trọng không kém giày da và cà vạt. Tuy nhiên chọn lựa và sử dụng chiếc dây thắt lưng da cá sấu hàng hiệu cao cấp chính hãng sao cho đúng điệu thì không phải ai cũng biết. Sau đây mình sẽ tư vẫn mua thắt lưng nam đúng điệu và tinh tế cho bạn:

Tư vấn chọn thắt lưng nam giới theo chất liệu

EgBnO9J.jpg

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để làm thắt lưng nam. Đó có thể là da giả hay da thật. Tuy nhiên, một chiếc thắt lưng nam xịn chủ yếu sử dụng chất liệu: da bò, da trâu, da cá sấu, da rắn hay da đà điểu.

Da trâu và da bò thường chỉ sử dụng làm thắt lưng da một lớp nên không có khả năng bị hư hỏng về đường may hay keo dán. Chính đặc điểm này khiến cho thắt lưng nam da bò hay da trâu thường có độ bền cao hơn thắt lưng da đà điểu hay cá sấu ( thường là thắt lưng 3 lớp) mặc dù độ bền của da kém hơn.

Tuy nhiên, thắt lưng da đà điểu, da rắn, đặc biệt là da cá sấu nổi bật với nhiều ưu điểm: chất da mềm dẻo, màu sắc và hoa văn đẹp hơn da bò hay da trâu. Vì thế cho nên, nếu bạn chọn độ bền, đơn giản thì thắt lưng da bò hay da trâu hẳn là một lựa chọn không tồi. Còn thắt lưng da cá sấu, đà điều hay da rắn lại mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bạn. Với xu hướng thời trang hiện đại, cao cấp như hiện nay thì dường như thắt lưng da cá sấu chính là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ quý ông thành đạt nào.

Tư vấn mua thắt lưng nam theo kiểu dáng, màu sắc

Có rất nhiều nguyên tắc khi phối đồ cùng thắt lưng mà bạn nên chú ý:

– Thắt lưng phải phù hợp với giày: màu của chiếc thắt lưng phải giống với màu của đôi giày bạn đang đi. Nguyên tắc này luôn đúng khi bạn mặc đồ lịch sự, sang trọng. còn trong trang phục thường ngày bạn có thể phối hợp linh hoạt hơn.

– Thắt lưng phải phù hợp với quần: Hãy chọn một chiếc thắt lưng da bản nhỏ, đơn giản cho chiếc quần âu sang trọng và chọn chiếc thắt lưng to bản, cá tính cho quần jeans.

Liên hệ địa chỉ sau để có thêm nhiều thông tin hơn https://vi-vn.facebook.com/daythatlungdacasaukhongnoihanghieucaocapchinhhang/

Tư vấn chọn dây lưng với màu trang phục

Thay vì chọn cho mình những chiếc thắt lưng với hoa văn phức tạp và hầm hố thì hãy chọn cho mình những chiếc thắt lưng có khóa hình chữ H hay bo đầu tròn với khóa cài đơn giản sẽ mang lại cho bạn một phong cách lịch sự, nhã nhặn cho dù phối cùng quần jeans đi nữa.

Thêm một lời khuyên cho bạn là: Đừng bao giờ tự đục lỗ cho chiếc thắt lưng của mình, bạn có thể ra tiệm nếu không muốn phá hỏng chiếc thắt lưng.

Với thị trường tiêu thụ ngày càng đông và tăng dần khiến hàng loạt shop bán thắt lưng da cá sấu mọc lên với những câu mời chào như hàng nhập khẩu thật 100%, giá rẻ, khuyến mãi 20 – 50% hoặc mua 1 sản phẩm chỉ từ 300.000… nhằm kích thích người mua.

sMcugcN.jpg

Để chọn được thắt lưng da cá sấu chất lượng, bạn cũng phải tìm cho mình một địa chỉ uy tín, được nhiều người biết đến, hoặc tốt nhất nên chọn những nơi được người quen đã mua dùng và giới thiệu cho mình.

Một cửa hàng bán thắt lưng da cá sấu chất lượng sẽ là nơi đáp ứng được các yếu tố dưới đây:

Có thể cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm một cách cụ thể. Người bán hàng am hiểu về sản phẩm và giải đáp được những thắc mắc cơ bản của bạn khi quan tâm đến sản phẩm thắt lưng chứ không phải trả lới ấp úng, qua loa.

Khi bạn để ý sẽ thấy nếu là dây lưng da cá sấu thật thì tất cả các mẫu sẽ không giống nhau, mỗi một cái thắt lưng sẽ có các vảy da khác nhau. Đồng thời chỉ có những màu cơ bản như: vàng tươi, vàng cánh gián, nâu đất, đen hay nâu đỏ.

Giá bán của những sản phẩm này sẽ có sẵn trên hệ thống, chỉ cần người bán nhập mã sẽ hiện ra thông tin và giá bán. Gía bán được niêm yết rõ ràng sẽ giúp chúng ta dễ dàng chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp cũng như so sánh vớ các cửa hàng khác trên thị trường.

Có phiếu bảo hành khi mua hàng cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Khi mua bạn chú ý về bề ngoài của sản phẩm, nếu là thắt lưng da cá sấu thật sẽ có bề mặt gồ ghề, chạm vào thấy mềm và có độ bóng tự nhiên, khi nhỏ giọt nước vào một lúc sau sẽ thấm nước.

Cùng xem các thương hiệu nổi tiếng tại đây nhé https://casauhoaca.com/thuong-hieu-that-lung-da-ca-sau.htm

ExvmQui.jpg



Trên đây là một số tư vấn mua thắt lưng nam mà mình muốn chia sẻ đến bạn với mong muốn anh em có thể chọn mua và phối đồ một cách tinh tế, đúng điệu hơn. Bỏ túi những mẹo nhỏ về cách chọn thắt lưng da cá sấu chất lượng ở trên sẽ giúp bạn tự tin và bớt cảm giác lo sợ mua phải hàng kém chất lượng. Nhưng không vì thế mà bạn thiếu cẩn trọng trong khi mua, với cách sản xuất hàng giả tinh xảo như thật của các cơ sở, nếu bạn không xem kỹ sẽ dễ mua phải hàng giả kém chất lượng. Chúc các bạn thành công!
 
Last edited:
I have a shoal of cardinal tetras in 22KdH water and they are fine. Fish & plants generally don't care about KdH and pH values.
 
I've always kept them in tap water, 18ºDH at my last house, they show good colours, remain healthy and live for years.

If you decide to try breeding them, that's different and you will have to provide very soft, acid water to have a good chance of success.
But not for keeping them happy and healthy.
 
The best thing you can do for your fish and you is KISS. Keep it simple st*pid. Many people overcomplicate fish/plant keeping after Googling and waste an enormous amount of time & worries over things that in the end should be simple.

So using tap water (and dechlorinator) is simple. Job done.
 
Fish like cardinals, rams and discus you would expect them to need soft water but in fact my LFS buys all of his farm raised. This way it's a lot easier for his customers to successfully keep them. I think hardness would only matter if you are trying to breed them.
 
Back
Top